สิทธิพิเศษ True Vision Now

 

สิทธิพิเศษ True Vision Now GO PLUS, True Vision Now GO PREMIUM

  1. ผู้ใช้บริการสามารถรับชมช่องรายการตามแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี จากการลงทะเบียนบัญชีตามหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายที่กำหนดเท่านั้น
    • ลูกค้าแพ็กเกจ 5G Super Sports and Entertainment 499-899 ชมฟรี True Vision NOW GO PLUS เป็นระยะเวลา 12 เดือน เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิสำเร็จและชำระค่าบริการรายเดือนมือถือต่อเนื่อง
    • ลูกค้าแพ็กเกจ 5G Super Sports and Entertainment 1199-2999 ชมฟรี True Vision NOW GO PREMIUM เป็นระยะเวลา 12 เดือน เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิสำเร็จและชำระค่าบริการรายเดือนมือถือต่อเนื่อง
  2. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิชมช่องรายการตามแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาวโดยไม่มีค่าบริการ (ค่าบริการปกติทรูวิชั่นส์ นาว โก พลัส มูลค่า 119 บาทต่อเดือน, ทรูวิชั่นส์ นาว โก พรีเมียม มูลค่า 249 บาท ต่อเดือน) จากบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด (“ผู้ให้บริการช่องรายการ”) ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี (TrueID) โดยผู้ใช้บริการจะต้องดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งานบัญชีบนแอปพลิเคชันทรูไอดี ด้วยเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ เอช ให้สำเร็จ
  3. ผู้ใช้บริการสามารถรับชมช่องช่องรายการตามแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น, เว็บไซต์และกล่องทรูไอดีทีวี ภายใต้บัญชีทรูไอดีเดียวกัน แต่จะรับชมได้ครั้งละ 1 อุปกรณ์เท่านั้น ไม่สามารถรับชมพร้อมกันได้ 
  4. กรณีผู้ใช้บริการสามารถรับชมช่องรายการตามแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี ผ่าโทรศัพท์เคลื่อนที่จะต้องใช้งานคู่กับเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ลงทะเบียนบัญชีตามข้อ 1 เท่านั้น และต้องรับชมผ่านสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ (ต้องปิดการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ทุกครั้ง) และรับชมได้ภายในเขตพื้นที่ของประเทศไทยเท่านั้น
  5. ผู้ใช้บริการจะต้องคงไว้ซึ่งสถานะการใช้งานปกติของเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช ตลอดเวลาที่รับชมช่องรายการแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว ในกรณีที่ผู้ใช้บริการค้างชำระค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่าจะไม่สามารถรับชมรายการจากแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว ได้
  6. กรณีผู้ใช้บริการขอให้บริษัทฯ เปลี่ยนแปลงราคาของแพ็กเกจให้ลดลงจากราคาเเพ็กเกจเดิม สิทธิรับชม True Vision NOW GO จะสิ้นสุดทันที เว้นแต่จะเป็นการเปลี่ยนลงในกลุ่มสิทธิพิเศษเดียวกัน หรือกรณีผู้ให้บริการขอให้บริษัทฯ เปลี่ยนแปลงราคาของแพ็กเกจให้สูงขึ้นจากราคาแพ็กเกจเดิม สิทธิรับชม True Vision NOW GO จะยังคงเป็นแพ็กเกจเดิม ตามแพ็กเกจราคาแรกที่ได้มีการสมัครเข้ามา จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงงตามแพ็กเกจรายเดือนที่เปลี่ยนไปได้
  7. บริษัทฯ และผู้ให้บริการช่องรายการสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียด เนื้อหารายการ รวมถึงช่องรายการในแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว ได้โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบทั้งนี้ เป็นไปตามที่เจ้าของลิขสิทธิ์ หรือผู้ได้รับสิทธิ เนื้อหารายการ หรือช่องรายการดังกล่าวกำหนด
  8. คุณภาพของช่องรายการที่รับชมขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่มีการรับชมและอุปกรณ์ที่รองรับ
  9. บริษัทฯ มีสิทธิที่แก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของบริษัทฯ
  10. เงื่อนไขการรับชมเนื้อหารายการ หรือช่องรายการในแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ตลอดเวลา โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ โดยเงื่อนไขบริการรับชมเนื้อหารายการและ/หรือช่องรายการอื่นใดเพิ่มเติม ให้เป็นไปตามที่ผู้ให้บริการช่องรายการกำหนด
  11. ผู้ใช้บริการมีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน และรหัสผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี ไว้เป็นความลับ และไม่เปิดเผยต่อบุคคลอื่นเป็นอันขาด ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการตกลงว่าการกระทำการใดๆ อาทิ การสมัครใช้บริการ การชำระค่าบริการการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงบริการ ทั้งที่เป็นการกระทำของผู้ใช้บริการเอง หรือเป็นการกระทำที่เกิดขึ้นโดยบุคคอื่น ไม่ว่าโดยประการใดก็ตาม หากได้กระทำไปโดยการใช้รหัสผู้ใช้งาน หรือรหัสผ่านของผู้ใช้บริการให้ถือว่าถูกต้องสมบูรณ์และให้มีผลผูกพันผู้ใช้บริการเสมือนหนึ่งได้กระทำโดยผู้ใช้บริการเอง และผู้ใช้บริการยินยอมรับผิดชอบในการลกระทำดังกล่าวทุกประการ
  12. ผู้ใช้บริการจะต้องรับชมช่องรายการตามแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ นาว เพื่อประโยชน์ในการรับชมส่วนบุคคลเฉพาะภายในที่พักอาศัยเท่านั้น โดยมิให้มีการหาประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือกระทำการใด ๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นใด หรือละเมิดลิขสิทธิ์ใดของบริษัทฯ เจ้าของช่องรายการหรือเป็นเจ้าของสิทธิช่องรายการ หรือบุคคลอื่นใด
  13. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย โปรโมชั่น หรือส่วนลดอื่นๆ ได้เว้นแต่กรณีที่บริษัทฯ กำหนดให้ใช้ร่วมได้เป็นกรณีไป
  14. กรณีพบปัญหารับชม หรือต้องการติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 1242 
  15. การให้ความยินยอมและคำรับรองของผู้ใช้บริการผู้ใช้บริการรับทราบ และยินยอมให้ผู้ให้บริการ เก็บรวบรวม ประมวลผล ใช้ ส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคล และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการให้บริการ หรือเพื่อปรับปรุงการให้บริการ และเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือเพื่อวัตถุประสงค์การวิจัยตลาดและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย หรือเพื่อวิเคราะห์และนำเสนอบริการหรือผลิตภัณฑ์ใดๆ ของผู้ให้บริการ และ/หรือ บุคคลที่เป็นผู้จำหน่าย เป็นตัวแทน หรือมีความเกี่ยวข้องกับผู้ให้บริการ และ/หรือ ของพันธมิตรทางธุรกิจของผู้ให้บริการ และ/หรือ บริษัทในกลุ่มทรู หรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดที่ไม่ต้องห้ามตามกฎหมาย หรือเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายหรือกฎระเบียบที่ใช้บังคับใช้กับผู้ให้บริการทั้งขณะนี้ และในภายภาคหน้า โดยผู้ให้บริการสามารถส่ง โอน และ/หรือ เปิดเผยข้อมูลข้างต้นให้แก่บริษัทในกลุ่มของผู้ให้บริการ พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ประมวลผลข้อมูล หรือหน่วยงาน/องค์กร/นิติบุคคลหรือบุคคลใด ๆ ที่มีสัญญา ข้อตกลง หรือนิติสัมพันธ์ กับผู้ให้บริการหรือมีความสัมพันธ์ด้วยทั้งในประเทศและต่างประเทศ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติม https://truevisions.co.th

ติดต่อ

ที่อยู่

บริษัท พาณิชย์อมรกิจ จำกัด

19/39 ซอย 01 ถนนกาญจนาภิเษก 5

แขวงสามตะวันตก

เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510